Chi tiết rao vặt

Vì sao máy lạnh treo tường Reetech chất lượng nhưng ít được biết đến

VÌ SAO MÁY LẠNH TREO TƯỜNG REETECH CHẤT LƯỢNG NHƯNG ÍT ĐƯỢC BIẾT ĐẾN

 

Máy lạnh treo tường Reetech đã có mặt trên thị trường từ lâu, không chỉ ở trong nước mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Cuba… Vậy vì sao máy lạnh treo tường Reetech chất lượng nhưng ít được biết đến? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

 

1. Giới thiệu sơ nét về máy lạnh treo tường Reetech

 

Reetech là thương hiệu máy lạnh lớn từ Việt Nam của Công ty Cổ phần Điện Máy R.E.E được thành lập vào năm 2005, giá thành sản phẩm tương đối rẻ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

 

Cũng như tên gọi, máy lạnh treo tường Reetech có thiết kế treo trên tường, là thiết bị điện có khả năng thay đổi nhiệt độ và độ ẩm cũng như chất lượng không khí bên trong căn phòng, nhờ đó mang lại sự thoải mái cho người dùng.

  

Máy lạnh treo tường Reetech sở hữu những đặc điểm sau:

 

  • Là thương hiệu đến từ Việt Nam.

 

  • Sản xuất tại Thái Lan.

 

  • Máy lạnh treo tường Reetech sử dụng gas R32 và R410A (tùy model).

 

  • Công suất: Dao động từ 1HP đến 2.5HP.

 

  • Thời gian bảo hành: 2 năm cho dàn lạnh, máy nén 5 năm.

 

Dàn nóng, dàn lạnh máy lạnh treo tường Reetech

 

2. Những điểm nổi bật của máy lạnh treo tường Reetech

 

  • Máy lạnh treo tường Reetech Inverter với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả: Điều quan tâm lớn nhất đối với người mua và sử dụng máy lạnh đó là khả năng tiết kiệm điện, vì đây là thiết bị tiêu tốn điện lơn so với các thiết bị khác trong gia đình. Với máy lạnh treo tường Reetech thì khi sử dụng bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về lượng điện năng mà máy tiêu thụ. Máy lạnh treo tường Reetech hoạt động dựa trên việc kiểm soát thông minh bằng vi điều khiển cho phép thiết bị tiết giảm được tối đa 30% lượng điện sử dụng.

 

  • Khả năng làm lạnh và lọc sạch không khí: Máy lạnh treo tường Reetech được thiết kế với khả năng tự động kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ thông minh giúp cho không khí được làm lạnh sâu, đồng đều và ổn định. Về khả năng tự lọc sạch không khí của Reetech cũng được đánh giá cao. Máy lạnh treo tường Reetech sử dụng công nghệ Modular Chiller cho khả năng làm sạch không khí cực kỳ hiệu quả. Các tác nhân như bụi bẩn, vi khuẩn, khói thuốc, phấn hoa và các tác nhận có hại từ môi trường đều được máy vệ sinh một cách nhanh chóng. Do đó không khí trong gia đình luôn được trong lành, an toàn và mang lại cảm giác dễ chịu.

 

Máy lạnh treo tường Reetech có khả năng làm lạnh và lọc sạch không khí

 

  • Dàn nóng máy lạnh treo tường Reetech chống ăn mòn cao: Với dàn nóng được thiết kế chống ăn mòn là một trong số những ưu điểm vượt trội nhất của máy lạnh Reetech. Hệ thống chống ăn mòn có tác dụng giúp chạy máy tốt trong các điều kiện môi trường chứa chất ăn mòn cao. Đặc biệt với những nơi gần biển nồng độ muối trong không khí khá cao dễ khiến máy lạnh cũng như các máy móc khác dễ bị hư.

 

  • Thiết kế hiện đại dễ dàng tháo nắp, vệ sinh: Máy lạnh treo tường Reetech được thiết kế hiện đại nhưng cũng khá đơn giản cho phần lắp đặt nên việc tháo nắp cũng dễ dàng. Để đảm bảo làm sạch cho máy lạnh cứ khoảng vài tuần bạn nên tự vệ sinh một lần. Hệ thống phin lọc và mặt nạ của máy lạnh Reetech có thể được tháo khá dễ dàng.

 

  • Trang bị nhiều tính năng nổi bật: chế độ làm lạnh nhanh, hoạt động tự động & êm dịu; công nghệ Wifi (tùy chọn nâng cấp); chế độ chờ siêu tiết kiệm; chế độ ngủ; cánh đảo gió tự động; hẹn giờ hoạt động & tự động khởi động lại khi có điện; chức năng tự chẩn đoán hỏng hóc và tự động bảo vệ; 3 tốc độ quạt kèm chức năng tự động điều chỉnh…

 

  • Giá thành rẻ: Vì là thương hiệu của Việt Nam nên mức giá của máy lạnh treo tường Reetech khá bình dân phù hợp với phần đông người tiêu dùng.

 

Máy lạnh treo tường Reetech có khả năng làm mát xa

 

3. Vì sao máy lạnh treo tường reetech chất lượng tốt nhưng ít người biết

 

Sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như trên cùng với mức giá rẻ thì tại sao má lạnh treo tường Reetech lại ít được biết đến?

 

Đó là vì thương hiệu Reetech chưa chú trọng vào khâu Marketing. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh quảng cáo của các thương hiệu Casper, Daikin, LG, Panasonic… trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội hay các tấm bảng quảng cáo ngoài đường. Nhưng để thấy những hình ảnh quảng cáo của Reetech thì rất khó, thậm chí nhiều người chưa từng thấy. Do đó để tăng độ nhận diện thương hiệu thì Reetech cần phải đẩy mạnh các hoạt động quảng cáo, truyền thông.

 

Hình ảnh thực tế kỹ thuật viên Hải Long Vân đang lắp đặt dàn nóng máy lạnh treo tường Reetech

 

4. Có nên mua máy lạnh treo tường Reetech không?

 

Nói chung dòng sản phẩm nào cũng có những ưu điểm và hạn chế riêng. Lý do sản phẩm có giá rẻ không phải là chất lượng kém mà là do sản phẩm không có nhiều tính năng tiên tiến, vận hành khá ồn, không đa dạng mẫu mã như các nhãn hiệu khác. Nhưng máy lạnh treo tường Reetech vẫn có những ưu điểm riêng của mình vì vậy nếu phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn thì đây vẫn là một sự lựa chọn rất tốt.

 

Máy lạnh Reetech có chất lượng ổn định, khá bền, là sản phẩm của Việt Nam nên dễ bảo hành và dễ thay thế linh kiện khi có bất kỳ vấn đề gì. Chọn mua máy lạnh treo tường Reetech là lựa chọn thích hợp cho những khách hàng có mức thu nhập trung bình và chỉ cần sử dụng máy lạnh cho gia đình nên tần suất không quá nhiều và không có nhu cầu quá cao về các công nghệ tiên tiến thì đây là dòng máy lạnh đáng để bạn cân nhắc.

 

KẾT LUẬN

 

Trong bài viết này, Hải Long Vân đã giải thích cho các bạn hiểu lý do máy lạnh treo tường Reetech chất lượng tốt nhưng ít được biết đến. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích với bạn. Nếu cần tư vấn về việc mua và lắp đặt máy lạnh treo tường chính hãng giá rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0909 787 022 (24/7) hoặc 0901 442 484 để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất.

 

Tham khảo bài viết liên quan:

Dùng máy lạnh treo tường Panasonic hay máy lạnh treo tường Mitsubishi Heavy tốt hơn?

Có nên mua máy lạnh treo tường Fujitsu không?

So sánh máy lạnh treo tường Daikin và Mitsubishi Heavy - Nên mua thương hiệu nào?

Top 3 thương hiệu máy lạnh treo tường cao cấp, chất lượng bền bỉ

Phân khúc giá trung bình nên mua máy lạnh treo tường LG hay Hikawa

Những lưu ý khi mua máy lạnh treo tường

Những thương hiệu máy lạnh treo tường giá bình dân, chất lượng ổn định

Máy lạnh treo tường thương hiệu Nhật Bản nên mua Daikin, Mitsubishi Heavy hay Panasonic

Tin liên quan Điện tử - Điện dân dụng

Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703H
Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703L
Phần mềm quản lý dự án xây dựng MekongSoft 2703
KHÁM PHÁ SỰ TINH TẾ CỦA CỬA GỖ CAO CẤP TẠI SAIGONDOOR
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603d
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603l
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 2603
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503a
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503k
Dụng cụ tách sò huyết inox nguyên khối 2503
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503b
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503d
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 2503
Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng PhanmemViet 2303h
Phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng PhanmemViet 2303v
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.