Chậu Hàng Rào Trắng1. Giới thiệu về chậu hàng rào trắng gỗ nhựa composite

– CHẤT LIỆU: GỖ NHỰA COMPOSITE

– KÍCH THƯỚC : Dài 50cm * Rộng 25cm * Cao 25cm (Có thể làm theo kích thước yêu cầu)

– SƠN: Ngoài trời, chống nước, chống nhiệt độ và độ ẩm

– Phù hợp lắp đặt ban công và các vị trí khác theo sở thích của gia chủ.

chau-hang-rao-trang-ban-cong-17

Chậu hàng rào gỗ nhựa composite trắng là sản phẩm thay thể không thẻ tuyệt vời hơn cho các chậu hoa bê tông nặng nề, thô kệch, giúp cho không gian thêm hài hòa, dễ chịu và đẹp mắt hơn.

Chậu hoa này được làm từ vật liệu gỗ nhựa nên có độ bền khá cao, giúp cho cây xanh hay khóm hoa thêm phần đẳng cấp và tinh tế, đặc biệt là rất nhẹ phù hợp cho việc di chuyển khi có mong muốn.

 

chau-hang-rao-ban-cong-18

2. Những ưu điểm của chậu hàng rào trắng gỗ nhựa composite


E-Greenlife ra đời xuất phát từ mong muốn mang đến một không gian sống thư thái, yên bình, khoảng không gian riêng để thư giãn, biến những không gian chết, dư thừa thành hữu ích và mang giá trị thẩm mỹ cao.

Giữa chốn phồn hoa đô thị đầy khói bụi, bê tông cốt thép vây kín, sự trật trội, chen chúc làm chúng ta thêm phần mệt mỏi giữa áp lực công việc cơ quan/ công ty/gia đình.

Một không gian xanh mát, dịu dàng, gọn gàng ngăn nắp, không có chi tiết dư thừa, ngồi nhâm nhi li cafe, điếu thuốc, cốc trà …mọi mệt nhọc của bạn sẽ tan biến và hòa mình vào thiên nhiên nơi bạn hàng ngày nâng niu chăm sóc từng bông hoa, chồi non mới nhú.

chau-hang-rao-ban-cong-19

E-Greenlife là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại bồn chậu composite phục vụ trồng cây, hoa chúng tôi cần tìm đại lý phân phối trên toàn quốc, hãy liên hệ với chúng tôi để cùng tạo nên những không gian sống tươi đẹp.

E-Greenlife với đội ngũ thi công, lắp đặt chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp khách hàng tạo nên những không gian sống tuyệt vời.

 

chau-hang-rao-ban-cong-20

> Mời bạn xem thêm: Các mẫu chậu composite

>> Có thể bạn quan tâm: Hệ thống tưới nước tự động

 

Công ty CP Thương Mại Dịch Vụ & Sản Xuất E – GreenLife
MST : 0107550704
Văn phòng: Số 9/306 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kho xưởng : số 112, ngõ 171 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0914.989.362
Mail: trangtribancong.vn@gmail.com