Chi tiết rao vặt

Cùng phân khúc chất lượng cao nên mua máy lạnh treo tường Daikin hay máy lạnh treo tường Panasonic

CÙNG PHÂN KHÚC CHẤT LƯỢNG CAO NÊN MUA MÁY LẠNH TREO TƯỜNG DAIKIN HAY MÁY LẠNH TREO TƯỜNG PANASONIC

 

Máy lạnh treo tường Daikin và Panasonic là 2 trong số những chiếc máy lạnh nổi tiếng nhất hiện nay về khả năng hoạt động và độ bền của máy. Bạn đang phân vân không biết nên chọn thương hiệu nào. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất.

 

 

1. Máy lạnh treo tường là gì?

 

Máy lạnh treo tường là thiết bị làm lạnh được lắp đặt áp sát trên tường của một không gian như: phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, cửa hàng... Máy có khả năng làm thay đổi nhiệt độ và độ ẩm bên trong không gian phòng, từ đó người dùng có được không gian thoải mái để nghỉ ngơi, sinh hoạt.

 

Hình ảnh thực tế máy lạnh treo tường Daikin do Hải Long Vân lắp đặt

 

2. So sánh máy lạnh treo tường Daikin và Panasonic

 

Tiêu chí

Máy lạnh treo tường Daikin

Máy lạnh treo tường Panasonic

Nguồn gốc

Daikin là thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp sản phẩm máy lạnh. Với uy tín và tầm ảnh hưởng của mình trên thị trường thế giới, máy lạnh âm trần Daikin luôn cung cấp cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đáp ứng tốt những nhu cầu của khách hàng.

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chuyên chế tạo điện tử, được thành lập năm 1918 và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng. Hãng đã sản xuất các dòng sản phẩm gia dụng  như: tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện... Trong đó, máy lạnh Panasonic là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao.

Nơi sản xuất

Việt Nam và Thái Lan (tùy Model)

Malaysia

Thời gian bảo hành

1 năm cho dàn lạnh, 5 năm cho máy nén

1 năm cho dàn lạnh, 7 năm cho máy nén

Gas sử dụng

Máy lạnh treo tường Daikin và Panasonic đều sử dụng gas R32 - loại gas tiên tiến nhất hiện nay. Đây là loại gas khó cháy nên giúp gia đình bạn an toàn hơn, đồng thời gas R32 còn giúp giảm lượng khí thải ra môi trường so với các loại gas khác.

Khả năng làm mát

Nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại tăng hiệu suất hoạt động của máy nén, Daikin đã thành công trong việc nâng cấp khả năng làm lạnh của máy lạnh treo tường. Rất nhiều người dùng đánh giá máy lạnh treo tường Daikin có khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn rất nhiều những sản phẩm máy lạnh khác.

Công nghệ iAuto-X, Powerful Cool giúp máy lạnh treo tường Panasonic có khả năng làm lạnh và nhanh hơn đến 35%. Đồng thời còn giúp kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm điện năng cho máy. Ngoài ra công nghệ làm lạnh tản nhiệt giúp luân chuyển luồng khí mát dọc trần nhà và tỏa ra khắp căn phòng.

Khả năng tiết kiệm điện

Máy lạnh treo tường Daikin có dòng Inverter với khả năng điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy nén dựa trên nhiệt độ hiện tại trong phòng. Thay vì tắt máy nén và bật lại khi nhiệt độ thay đổi, máy lạnh treo tường Daikin Inverter duy trì hoạt động ổn định và tiết kiệm năng lượng bằng cách điều chỉnh tốc độ quay của máy nén. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giảm đáng kể tiếng ồn và dao động nhiệt độ, tạo ra một môi trường thoải mái và yên tĩnh hơn.

Nhờ công nghệ biến tần Inverter máy lạnh treo tường Panasonic vừa có khả năng hoạt động ổn định hơn, vừa tiết kiệm cho bạn khoảng chi phí tiền điện không hề nhỏ. Ngoài ra chế độ AutoComfort sẽ tự động điều chỉnh hoạt động điều hòa dựa trên mức độ hoạt động của người dùng, từ đó tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Bên cạnh đó cảm biến Econavi trên máy lạnh Panasonic theo dõi tình trạng căn phòng, rồi điều chỉnh nhiệt độ phòng sao cho thích hợp nhất, giúp bạn tránh hao phí điện năng.

Khả năng hoạt động êm ái

Nhờ máy nén dạng Swing, máy lạnh treo tường Daikin có khả năng hoạt động cực êm với 19 dB(A), chỉ như tiếng thì thầm. Bạn sẽ được tập trung hơn khi làm việc và thư giãn tốt hơn lúc ngủ.

Máy lạnh treo tường Panasonic có khả năng vận hành êm ái, giúp bạn dễ dàng tập trung làm việc hoặc đi vào giấc ngủ mà không lo sợ máy chạy gây ra tiếng ồn quá lớn. Đặc biệt, máy lạnh Panasonic nổi bật với chế độ hoạt động siêu êm, người dùng chỉ cần nhấn nút "Quiet" để kích hoạt chế độ giảm tiếng ồn trong nhà, với chức năng này phù hợp với những căn phòng có trẻ em vào ban đêm.

Công suất

 Công suất dao động từ 1HP đến 3HP

Công suất dao động từ 1HP đến 2.5HP

Về giá cả

Máy lạnh treo tường Daikin và Panasonic đều có giá cao hơn so với các thương hiệu khác dao động trong khoảng từ 9 triệu đến 30 triệu. Nhưng nhìn chung, cùng một công suất, máy lạnh treo tường Daikin có giá rẻ hơn một chút so với máy lạnh treo tường Panasonic.

Tham khảo giá máy lạnh treo tường Daikin tại đây.

Tham khảo giá máy lạnh treo tường Panasonic tại đây.

 

Hình ảnh thực tế kỹ thuật viên Hải Long Vân đang lắp đặt dàn nóng máy lạnh treo tường Daikin

 

Hình ảnh thực tế máy lạnh treo tường Panasonic do Hải Long Vân chụp

 

3. Nên mua máy lạnh treo tường Daikin hay Panasonic

 

Để chỉ ra chính xác đâu mới là thương hiệu máy lạnh treo tường bạn nên đầu tư, dựa vào sản phẩm thôi chưa đủ, mà phải tùy vào sở thích thiết kế, đặc điểm không gian, điều kiện kinh tế… thì mới có thể đưa ra quyết định chính xác được.

 

Máy lạnh treo tường Daikin và Panasonic đều có những ưu, nhược điểm riêng. Nếu bạn yêu thích sự hiện đại, thiết kế đa dạng, đẹp mắt, nhiều công nghệ hiện đại thì điều hòa Panasonic chính là lựa chọn hoàn hảo. Nếu muốn một chiếc máy lạnh mạnh về các tính năng làm lạnh, lọc khử khuẩn tốt, bền bỉ bạn có thể chọn điều hòa Daikin.

 

Hình ảnh thực tế máy lạnh treo tường Panasonic do Hải Long Vân chụp

 

KẾT LUẬN

 

Trên đây là sự so sánh về máy lạnh treo tường Daikin và Panasonic. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn khi lựa chọn mua máy lạnh treo tường. Nếu cần tư vấn về việc mua và lắp đặt máy lạnh treo tường thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0909 787 022 (24/7) để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất.

 

Tham khảo bài viết liên quan:

Máy lạnh treo tường Daikin có mấy loại? Nên mua loại nào?

Ưu và nhược điểm của máy lạnh treo tường Panasonic - Có nên mua không?

Tại sao máy lạnh treo tường Casper lại "hot"

Chất lượng của máy lạnh treo tường Gree như thế nào? Có nên mua không?

Cập nhật bảng giá máy lạnh treo tường Mitsubishi Heavy mới nhất

Đánh giá chất lượng máy lạnh treo tường LG

Những lý do bạn nên mua máy lạnh treo tường Midea

Máy lạnh treo tường Reetech - Máy lạnh giá rẻ nhưng chất lượng

Tin liên quan Điện tử - Điện dân dụng

Phần mềm quản lý sản xuất may mặc MekongSoft 1904b
Phần mềm quản lý sản xuất may mặc MekongSoft 1904H
Phần mềm quản lý sản xuất may mặc MekongSoft 1904
Cung cấp khớp nối ống ruột gà kết nối 2 ống dây
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 1804D
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 1804H
Phần mềm quản lý nhà phân phối hàng tiêu dùng PhanmemViet 1804
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 1704M
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 1704C
Phần mềm quản lý in ấn quảng cáo PhanmemViet 1704
Phần mềm quản lý sản xuất MekongSoft 1604A
Phần mềm quản lý sản xuất MekongSoft 1604B
Phần mềm quản lý sản xuất MekongSoft 1604
Cáp tín hiệu vặn xoắn 2Pair 18AWG chống nhiễu Altek kabel
Cáp điều khiển 25C, 25x1.5mm2 lõi đồng hãng Altek Kabel
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.