Vào ngày 29/9, tại Việt Nam, tất cả các hệ thống bán lẻ chính hãng ..., đăng tin rao vặt.">

Chi tiết rao vặt

iPhone 15 Pro Max xách tay tăng giá

Vào ngày 29/9, tại Việt Nam, tất cả các hệ thống bán lẻ chính hãng đã cùng mở bán dòng sản phẩm iPhone 15. Đa số các cửa hàng quyết định khai mạc lễ mua sắm này vào lúc nửa đêm, và đã thu hút một lượng lớn khách hàng sẵn sàng xếp hàng để đón nhận chiếc điện thoại mới.

Theo cuộc khảo sát được thực hiện tại sự kiện mở bán, người dùng tại Việt Nam đặc biệt ưa chuộng phiên bản iPhone 15 Pro Max với dung lượng 256 GB và màu sắc titan tự nhiên, bởi nó mang đến những tính năng mới mẻ và cải tiến so với phiên bản trước. Sự kịp thời của mẫu iPhone 15 Plus màu hồng cũng đã khiến nó nhanh chóng "cháy hàng" tại các hệ thống bán lẻ lớn và nhỏ.

Hiện tại, tại các cửa hàng lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS..., họ đang thông báo rằng đang chờ đợi đợt hàng tiếp theo để phục vụ khách hàng đã đặt trước mua iPhone 15 Pro Max màu titan và iPhone 15 Plus màu hồng. Các phiên bản khác của hai mẫu này hiện vẫn còn hàng.

Theo dự đoán của nhân viên bán hàng tại FPT Shop, dự kiến đợt hàng tiếp theo của iPhone 15 Pro Max màu titan tự nhiên với dung lượng 256 GB và iPhone 15 Plus màu hồng sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối tháng này.

Khi iPhone chính hãng trở nên khan hiếm, nhiều người đã nảy sang tìm đến các phiên bản xách tay, điều này đã khiến giá cả của các sản phẩm này tăng mạnh so với trước đây. Ví dụ, chiếc iPhone 15 Pro Max 256 GB màu titan tự nhiên đã tăng giá thêm 4 triệu đồng, từ 36 triệu lên thành 40 triệu đồng.

Các phiên bản màu sắc khác cũng có sự chênh lệch lớn về giá. iPhone 15 Pro Max xách tay 256 GB màu xanh có giá 35 triệu đồng, phiên bản màu đen được bán với giá 37,5 triệu đồng và phiên bản màu bạc có giá 39,5 triệu đồng.
Tình trạng tương tự cũng xảy ra với mẫu iPhone 15 Plus. Phiên bản màu hồng của nó có giá từ 30 triệu đồng, trong khi màu đen có giá 24 triệu đồng, chênh lệch lên đến 6 triệu đồng.

Theo ông Tuấn Thanh, chủ cửa hàng chuyên bán iPhone tại quận 10, TP.HCM, ngay từ khi được nhập về nước, phiên bản iPhone 15 Plus màu hồng đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng và giá cả vẫn duy trì ổn định ở mức 30 triệu đồng sau hơn một tháng.

Một cửa hàng chuyên bán iPhone xách tay trên đường Trần Quang Khải, quận 1, TP.HCM cũng cho biết có khả năng giá của iPhone 15 xách tay sẽ giảm mạnh vào cuối tháng 11, khi nguồn cung chính hãng dần ổn định và trở nên dồi dào hơn.

Tin liên quan Thiết bị di động

Crickex App
Điện thoại Xiaomi: Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Công Nghệ và Phong Cách
Màn Hình iPhone: Hòa Quyện Giữa Công Nghệ và Thẩm Mỹ
iPhone 15 Pro Max xách tay tăng giá
Apple đã giới thiệu iPhone 15 Pro và Pro Max với khung được làm bằng titan.
iPhone 15 được trang bị USB-C
Belkin - Hãng phụ kiện hàng đầu thế giới
Apple phát hành iOS 16.6 beta 5
Sóng bít 3T9, thùng nhựa HS026, thùng nhựa dùng trong phân xưởng, thùng nhựa công nghiệp màu xanh
Sọt nhựa dùng trong nhà xưởng,sọt nhựa dùng trong xí nghiệp may, sọt nhựa phân loại hàng
Sọt nhựa dùng trong cửa hàng bán rau củ, giá khay nhựa, khay nhựa, thùng nhựa rỗng
Thùng gom rác có bánh xe, thùng rác nhựa , thùng rác chống cháy, thùng rác nhựa HPDE
Mua thùng chở hàng ở đâu, thùng chở hàng giá bao nhiêu, thùng giao hàng ăn nhanh
Thùng nhựa đựng đồ, thùng nhựa vuông có nắp đậy, khay nhựa b4, giá thùng nhựa đặc
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.