Chi tiết rao vặt

Bí quyết luộc lưỡi lợn giòn ngon

Lưỡi lợn đông lạnhlưỡi lợn nhập khẩu từ Đức, Ba Lan,Tây Ban Nha ..., bán buôn cho các đại lý nhà hàng, đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Lưỡi lợn (lưỡi heo) ăn giòn ngon, được rất nhiều người ưa thích, có thể được sử dụng để chế biến nhiều món ăn ngon từ lưỡi lợn như: lưỡi luộc, lưỡi lợn nướng, lưỡi lợn xào chua ngọt...

Hình ảnh lưỡi lợn trong thùng 

Hình ảnh lưỡi lợn nhập khẩu sau khi chế biến

Cách làm luộc lưỡi lợn ngon:
  1. Lưỡi lợn mua về chà xát muối hạt khắp các mặt trong hai, ba phút, rửa sạch. Đun sôi nồi nước, thêm chút muối hạt rồi cho vào chần trong hai - ba phút. Vớt ra, xả dưới vòi nước cho nguội rồi dùng dao cạo sạch lớp màng trắng ở bên ngoài và cả ở sâu trong cuống lưỡi. Tiếp tục chà xát chanh và muối hạt để khử mùi, rửa sạch. Việc sơ chế kỹ giúp cho lưỡi luộc được thơm ngon. 


  2. Luộc lưỡi lợn: Đun sôi nồi nước, căn đủ ngập. Hành khô và gừng nướng thơm, rửa sạch cho vào nồi nước. Nêm chút muối, nước mắm (nước mắm là bí quyết khử mùi hiệu quả khi luộc các món lòng lợn nói chung). Cho lưỡi lợn đã sơ chế vào luộc. Khi nước sôi hạ lửa nhỏ liu riu, hớt bỏ bọt nếu có. Sau khoảng 20 - 25 phút thử xiên que tre qua phần thịt dày, nếu không thấy nước hồng chảy ra là đã chín. Tắt bếp và đậy vung, để trong nồi om 7 - 8 phút giúp cho thịt ngậm nước ngọt tự nhiên và mọng hơn, không bị khô xác, không bịt thâm. 


  3. Vớt lưỡi lợn ra, ngâm vào âu nước đá sạch cho ngập, thêm vài lát chanh. Việc sốc nhiệt giúp cho lưỡi luộc được trắng giòn. Thêm chút nước cốt chanh tươi để giúp lưỡi thơm hơn. Khi thịt nguội vớt ra đặt vào rổ thưa cho ráo nước rồi thái miếng vừa ăn. 


  4. Làm nước chấm: Tùy theo khẩu vị có thể làm muối tiêu chanh đơn giản hoặc cầu kỳ hơn pha nước mắm chua ngọt chấm lưỡi lợn luộc đều ngon. Nước mắm chua ngọt pha tỷ lệ mắm 30 - 40 độ đạm cùng đường, chanh, nước lọc là 1:1:1:3, khuấy đều cho tan đường, nêm nếm lại cho vừa miệng rồi cuối cùng cho tỏi, ớt băm sẽ nổi lên đẹp mắt, hấp dẫn. 


  5. Bày lưỡi lợn luộc thái mỏng ra mẹt hoặc đĩa, bên cạnh là mắm chua ngọt tỏi ớt, muối tiêu chanh và các loại rau thơm rửa sạch (húng quế, rau mùi, mùi tàu). 

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Công ty TNHH Phân Phối Thực Phẩm Sạch Việt Nam
    Địa chỉ: Số 45, ngõ 4, Tàm Xá, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 091.121.9089 - 0989.603.612 - 0243.883.6786
    Website: thucphamvietnam.com.vn

Tin liên quan Ẩm thực - Giải khát

4 bước luộc móng giò nhập khẩu nguyên chiếc thơm ngon, đẹp mắt
Cách Làm Sườn Xào Chua Ngọt Ngon Chuẩn Vị, Đậm Đà Không Thể Bỏ Qua
XƯƠNG ỐNG HEO ĐÔNG LẠNH NHẬP KHẨU GIÁ RẺ
Bảng giá thịt heo đông lạnh - Thịt nạc đùi heo giá bao nhiêu?
Tổng hợp cách làm các món ngon từ tim lợn đơn giản, bổ dưỡng
Chứng minh tài chính tại Hải Phòng
Chứng minh tài chính tại Hải Dương
Chứng minh tài chính tại Đà Nẵng
Chứng minh tài chính tại Nghệ An
Chứng minh tài chính tại Hà Nội
Mẹo rán mỡ heo không hôi, ngon giòn rụm, để lâu không lo hỏng
Nạc vai heo – Công ty cung cấp thịt heo đông lạnh nhập khẩu tại Hà Nội
Chứng minh tài chính Quảng Ninh
Công thức tuyệt vời cho món sụn gà chiên nước mắm ngon
www.chungminhtaichinh.top
 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ››
Website : raovat.trit.vn - muaban.trit.vn - raovat.orgs.vn Email : admin@trit.vn
Copyright © 2008 www.trit.vn. All rights reserved.